今日私は大好きなあの人にさよならします。 付き合っているフリをしていた私と奏多。それは女子が苦手な奏多のリハビリの為。 でも、ついにこの日が来てしまった。 奏多の婚約者が会いに来たのだ。 私は奏多の為にさよならします。 Hôm nay tôi sẽ nói lời c...

01:05 by Unknown
今日私は大好きなあの人にさよならします。
付き合っているフリをしていた私と奏多。それは女子が苦手な奏多のリハビリの為。
でも、ついにこの日が来てしまった。
奏多の婚約者が会いに来たのだ。
私は奏多の為にさよならします。

Hôm nay tôi sẽ nói lời chia tay đến người đó - người tôi yêu.
Tôi và Kanata đang giả vờ hẹn hò.
Nhưng ngày này đã đến.
Vị hôn thê của của Kanata đã đến gặp tôi.
Vì Kanata, tôi nói lời chia tay.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét