フランス  車 くるま が 大勢 おおぜい の 中 なか に 走 はし ってきて84 人 にん が 亡 な くなる フランス の ニース で 14日 じゅうよっか 、 大勢 おおぜい の 人 ひと の 中 なか に トラック が 走 はし ってきて、 日本 にっぽん の...

09:19 by Unknown

フランス くるま大勢おおぜいなかはしってきて84にんくなる

フランスニース14日じゅうよっか大勢おおぜいひとなかトラックはしってきて、日本にっぽん時間じかんで15にち午後ごごまでに84にんくなりました。トラックスピードして、花火はなびるためにあつまっていたひとたちのなかやく2kmはしりました。
Theo tin tức Pháp vào ngày 14 có một chiếc xe ô tô đâm vào đám đông. Đến 3 giờ chiều ngày 15 giờ Nhật Bản có 84 người thiệt mạng. Chiếc xe tải tăng tốc đâm vào đám đông đang xem pháo hoa.
警察けいさつなどによると、トラック運転手うんてんしゅ大勢おおぜいひとかってじゅうたあと、警察けいさつれてにました。トラックなかにはげる爆弾ばくだんなどの武器ぶきはいっていました。警察けいさつなどはテロだとかんがえて調しらべています。
Theo lời cảnh sát tài xế lái xe sau khi hướng vào đám đông nổ súng ắt thì bị cảnh sát bắn chết. Người ta tìm thấy bên trong xe chứa vũ khí như bom ném bằng tay và một số vũ khí khác. 
14日じゅうよっかはフランス革命かくめい祝日しゅくじつで、パリぐんパレードをするなど、いろいろな場所ばしょおおきなイベントおこなっていました。フランス政府せいふは、テロこらないようにをつけていました。
Ngày 14 nước Pháp tổ chức sự kiện lớn tại nhiều nơi khác nhau như ngày lễ cách mạng hay ở Pari có diễu binh quân đội. Chính trị Pháp đã chú ý để không xảy ra khủng bố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét